Những Thực Phẩm Bổ Sung Collagen Hiệu Quả Cho Cơ Thể

Ngày nay do biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường khiến cho tình trạng lão hoá, đặc biệt là lão hoá da xảy ra rất nhanh và nghiêm trọng. Khi da bị lão hoá sẽ xuất hiện những vết nám, sạm, da trở nên khô và nhăn nheo, khiến cho chị em phụ nữ bị già hơn rất nhiều so với tuổi thực. Tình trạng lão hoá này là do lượng collagen tự nhiên trong cơ thể bị suy giảm cả số lượng và chất lượng, nên lúc này việc bổ sung collagen cho cơ thể ngay là việc làm cần thiết để giữ cho da được khỏe mạnh, mịn màng và săn chắc. Trong bài viết này Genki Fami sẽ “mách” nàng những thực phẩm giúp bổ sung collagen cho cơ thể hiệu quả nhé!

 

Một thực đơn “màu xanh đậm” cho bữa cơm hàng ngày

Rau muống, rau ngót, rau đay, bắp cải, măng tây, rau bina, bông cải xanh, đậu Hà Lan ... đều là những loại rau màu xanh đậm rất tốt cho làn da, vì có chứa khá nhiều vitamin, khoáng chất, các chất chống oxy hóa thúc đẩy sản sinh lượng collagen tự nhiên trong cơ thể. Nàng nhớ thêm các loại rau này trong thực đơn hàng ngày để bổ sung collagen giúp da mịn màng hơn nhé.

 

Sử dụng thực phẩm giàu Omega-3

Omega 3 thiết yếu với quá trình trao đổi chất, nhưng cơ thể người không thể tự tổng hợp các loại axit béo này mà phải hấp thu từ thực phẩm. Vì vậy, việc bổ sung đầy đủ các Omega 3, là nhân tố quan trọng để duy trì một cơ thể khỏe mạnh. Những thực phẩm giàu Omega-3 như: Cá hồi, cá tuyết, cá trích, hàu, cá mòi ...vv nên thường xuyên được bổ sung vào thực đơn hàng ngày của chúng ta.

 

Móng giò heo ( lợn)

Móng giò heo là món ăn giàu dinh dưỡng vì chứa nhiều chất đạm, chất béo, carbohydrate, canxi, phốt pho, magiê, sắt, vitamin A, vitamin D, vitamin E..vv. Móng heo rất giàu collagen, nhưng hàm lượng chất béo thấp hơn thịt mỡ. Vì vậy nàng có thể ăn nhiều mà không sợ bị tăng cân. Collagen trong móng giò heo giúp da mặt mịn màng và săn chắc hơn. Ngoài ra ăn móng heo còn giúp tóc, móng tay khỏe hơn.

 

Dùng thực phẩm có nhiều Vitamin C

Vitamin C có vai trò quan trọng đối với cơ thể chúng ta, việc sử dụng những nguồn thực phẩm giàu Vitamin C trong thực đơn hàng ngày là cần thiết để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Những thực phẩm có nhiều Vitamin C nàng nên có trong danh sách là: Các loại ớt bao gồm ớt chuông xanh, ớt đỏ, ớt chuông vàng. Các loại rau cải như cải xanh, bông cải xanh. Các loại trái cây giàu Vitamin C gồm có: Cam, xoài, đu đủ, dâu tây, kiwi, bưởi, dứa ( thơm). Vitamin C là chất cần thiết để tạo nên collagen, giúp tăng cường mức độ chất chống oxy hóa trong cơ thể. Vậy nên, nàng nhớ ăn các loại trái cây này thường xuyên vào  nhé.

Bổ sung collagen trực tiếp cho cơ thể

Đây được xem là cách nhanh và hiệu quả nhất để bổ sung collagen cho cơ thể. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại collagen, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, nhưng dòng collagen của Nhật Bản vẫn được yêu thích hơn cả, vì chất lượng sản phẩm. Nhật Bản vẫn được biết đến là đất nước có nền khoa học kỹ thuật phát triển vượt bậc, phụ nữ Nhật được ngưỡng mộ bởi sở hữu một làn da căng mịn, mượt mà bất chấp thời  gian.

Pico Collagen của thương hiệu Genki Fami được chiết xuất từ da cá đại dương với công nghệ AQUA-PICO  tạo nên dòng collagen Nhật Bản ưu việt nhất hiện nay, nhờ đã được xử lý đến kích thước nhỏ hơn nano 1000 lần là Pico giúp cho cơ thể dễ dàng hấp thụ hơn các loại collagen thông thường khác. 
 
Ngoài ra, kết hợp tối ưu với 4 thành phần: Collagen từ da cá, chiết xuất nhau thai heo, sữa ong chúa, Axit Hyaluronic (HA) tốt nhất cho da trong cùng 1 sản phẩm, nên không quá ngạc nhiên khi Pico Collagen nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng và trở thành sản phẩm “hot trend” trên các hội nhóm làm đẹp hiện nay.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article