“Genki” trong tiếng Nhật mang ý nghĩa là “Khoẻ mạnh” và “Fami” là viết tắt của từ “Family” có nghĩa là “Gia đình”, Genki Fami - Hãng Thực phẩm chức năng và Thiết bị chăm sóc sức khoẻ Nhật Bản đã nhận được sự tin dùng của người dân đất nước “mặt trời mọc” trong nhiều năm qua.

Genki Fami không ngừng nỗ lực với khao khát mang sự tiến bộ của Thực phẩm chức năng Nhật Bản – điều đã góp phần làm nên kỳ tích sức khoẻ và tuổi thọ của người Nhật về Việt Nam.

Thành phần, nguyên liệu sản phẩm Genki Fami có nguồn gốc từ thiên nhiên được thẩm định bởi người dùng lâu năm về công dụng và tính an toàn. Với chất lượng vượt trội, Genki Fami chăm sóc các vấn đề sức khỏe điển hình, phổ biến không chỉ tại Nhật Bản, mà ở cả Việt Nam; là xu hướng chăm sóc sức khoẻ của tương lai.
Mang trên mình sứ mệnh vì một “Việt Nam khỏe hơn”, Genki Fami giúp người Việt chủ động chăm sóc và nâng cao sức khỏe bản thân và gia đình, nhất là trong bối cảnh Việt Nam đang phải đối mặt với nhiều vấn đề không dễ gì giải quyết trong tương lai gần như: ô nhiễm, thực phẩm bẩn, y tế chưa theo kịp tốc độ phát triển kinh tế, kèm theo đó là các nguy cơ gia tăng các bệnh mãn tính không lây.

Đây là các bệnh chưa thể phòng ngừa bằng vacxin, mà cần thực hiện phòng tránh thông qua các vitamin, các vi chất dinh dưỡng, các khoáng chất, các chất chống oxy hóa - đó chính là Thực phẩm chức năng.

Và Genki Fami tin tưởng sẽ góp phần tạo nên một Việt Nam là “Nhật Bản thứ 2” bằng chính chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu của mình.
Genki Fami đã và đang nỗ lực hết mình trên hành trình hiện thực hóa ước mơ “Việt Nam khỏe hơn”.

Chặng đường từ Nhật Bản đến Việt Nam là một hành trình dài, nhưng Genki Fami luôn vững vàng tâm thế và kiên trì với sứ mệnh của mình, vì một Việt Nam khỏe mạnh thực sự, đúng nghĩa.
2021
Tháng 06/2021 Hợp tác với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
2020
Tháng 12: KEIKO PHARMA và GENKI FAMI ký hợp đồng phân phối độc quyền kênh OTC sản phẩm “Thực phẩm bảo vệ Sức khỏe Supo Maca”.

Tháng 9: Bộ sản phẩm GENKI FAMI được bán trên các sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki...

2019
Ngày 27/11: Thành lập Công ty Cổ phần Genki Fami Việt Nam. Hợp tác với HUMA MEDICAL JSC chính thức phân phối sản phẩm GENKI FAMI tại Việt Nam.
2018
12/ 2018, bộ sản phẩm Thực phẩm chức năng GENKI FAMI đã hoàn tất quá trình nghiên cứu phát triển, đăng ký sản xuất tại Nhật Bản.
2017 - 2016 - 2015
Tháng 10/ 2015, HSC JAPAN JSC đã mời nhà khoa học người Việt, lúc đó đang tham gia một số dự án nghiên cứu về nấm và dược liệu tại Đại học Kyushu danh tiếng tại Nhật Bản là tiến sĩ TRẦN HẢI BẰNG về hợp tác dự án Genki Fami.

Tiến sĩ TRẦN HẢI BẰNG và các nhà khoa học tại Đại học Kyushu, Nhật Bản, nghiên cứu, phát triển bộ 8 sản phẩm GENKI FAMI bao gồm: Pico Collagen, Shiro Hada, Natto Ichou, Kanzo Ukon, Omega 3, SupoMaca, Okinawa Kassou Fucoidan và Nyusankin Chuaburu.

TỐT

Chất lượng sản phẩm chính là yếu tố quan trọng nhất để tạo nên những giá trị sức khỏe và sắc đẹp cho cộng đồng. Genki Fami luôn tin rằng đây cũng là chìa khóa mở ra cánh cửa đến với cộng đồng và là phương thức truyền thông & PR hiệu quả nhất.

TIN

Nền tảng của mọi sự kết nối trong quan hệ giữa người với người là niềm tin. Genki Fami xây dựng niềm tin dựa dựa trên (i) chất lượng sản phẩm, (ii) sự minh bạch và rõ ràng từ thông tin hiển thị trên bao bì, nhãn sản phẩm, truyền thông và tư vấn sử dụng cho khách hàng (iii) sự tận tâm và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.

TẬN

Là doanh nghiệp, mang trong mình sản phẩm và tinh thần Nhật Bản. Genki Fami Việt Nam mang đến cộng đồng Việt Nam tinh thần Omotenashi trứ danh Nhật Bản, với tinh thần phục vụ TẬN TÂM, TẬN TỤY bằng cả tấm lòng, với sự tiếp đón nồng hậu, chăm sóc khách hàng với sự tận tụy, tỉ mỉ và chu đáo nhất. “Khách hàng không hài lòng, Genki Fami làm chưa đủ tốt”.

TIẾN

Thế giới luôn vận động, khoa học sức khỏe và kỹ thuật phục vụ con người ngày càng phát triển. Genki Fami xác định sẽ không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ để luôn là phiên bản tốt hơn của ngày hôm qua.

Mọi nỗ lực, cố gắng của Genki Fami đều hướng đến việc phục vụ tỉ mỉ chu đáo và tận tụy cho khách hàng. Mọi bộ phận đều phải lấy lợi ích của khách hàng làm trung tâm. “Điều gì phương hại đến sức khỏe khách hàng, nhất quyết không làm.”

Một môi trường làm việc chuyên nghiệp không thể thiếu Kỷ luật cá nhân và kỷ luật tập thể dựa trên việc tuân thủ những nguyên tắc chung, nội quy và văn hóa ứng xử Genki Fami, tính minh bạch, thưởng & phạt phân minh. Khi giao việc cần có chỉ dẫn rõ ràng, nhất quán dựa trên bảng phân công nhiệm vụ và KPI rõ ràng.

Kỷ luật không có nghĩa là cứng nhắc, máy móc và rập khuôn. Kỷ luật hoàn toàn có thể thực hiện trong một môi trường vui vẻ để phát huy tính sáng tạo và chủ động làm việc của mỗi nhân viên.
Kết quả = Tốc độ (Làm ngay) + Tỉ mỉ (Làm cho tới) + Hiệu suất (Làm nhanh, đảm bảo tiến độ) + Thành quả (Làm cho tốt) + Số liệu (Báo cáo cho rõ ràng).
Một đội ngũ mạnh luôn cần những cá nhân có khả năng làm việc độc lập tốt, vừa có khả năng hợp tác với cả nhóm để thực hiện và chinh phục những mục tiêu lớn. Đoàn kết giúp mọi người cùng hướng về tầm nhìn, sứ mệnh chung và có động lực để đồng hành tiến về phía trước.
Không có sự nỗ lực cải tiến thì sự xuống cấp là không tránh khỏi. Khuyến khích anh em, “không ngại mắc lỗi trong giới hạn”, luôn tư duy cải tiến nâng cao hiệu suất & kết quả công việc.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
page.gioithieu