Mách Bạn 4 Loại Thịt Giàu Collagen Nhất

Collagen từ lâu đã được biết đến như một loại “thần dược” của làn da, collagen giúp mang lại một làn da mịn màng, căng bóng khoẻ mạnh cho chị em phụ nữ. Vậy nên, để có một làn da căng tràn sức sống thì phải bổ sung đầy đủ collagen cho cơ thể. Collagen có nhiều ở những loại thịt mà Genki Fami giới thiệu sau đây, chị em nhớ thêm vào thực đơn hàng ngày để giữ gìn nhan sắc và sức khoẻ nhé!

 

1. Thịt bò

Thịt bò rất giàu kẽm, mà kẽm lại là một trong những thành phần thiết yếu để cơ thể sản xuất collagen. Ngoài ra thịt bò còn chứa ba trong số các axit amin tạo nên collagen đó là: glycine, proline và hydroxyproline. Do đó, bổ sung thịt bò vào thực đơn hàng ngày chính là cách giúp thúc đẩy quá trình sản sinh collagen tự nhiên của cơ thể và giúp ngăn ngừa lão hoá da.

 

2. Thịt gà

Thịt gà là một loại thịt ít chất béo và có chứa nhiều collagen, bạn có thể nhìn thấy khi chế biến thịt gà sẽ thấy có chứa rất nhiều mô liên kết. Cổ và sụn gà là những phần giàu collagen nhất. Có thể nói rằng thịt gà có tất cả các axit animo cần thiết để cơ thể tạo collagen, giúp đẩy lùi lão hoá. 

Vậy nên, bạn hãy thêm ngay thịt gà vào danh sách những loại thịt cần có cho bữa cơm hàng ngày, để cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết giúp tái tạo, sản sinh collagen để giữ cho làn da luôn duy trì được sự mịn màng, khoẻ mạnh nhất có thể nhé!

 

3. Thịt hàu

Thịt hàu có vị ngọt mát, giàu dinh dưỡng, có chứa nhiều khoáng chất, vitamin và hợp chất hữu cơ như: kẽm, protein, sắt, đồng, các axít béo Omega-3

Các khoáng chất kẽm trong thịt hàu đóng một vai trò lớn giúp tái tạo da bằng cách giúp tạo ra và thúc đẩy quá trình sản sinh collagen trong cơ thể. Collagen rất quan trọng đối với cơ thể, hỗ trợ cấu trúc da và làm giảm chảy xệ. Vậy nên, thường xuyên sử dụng thịt hàu sẽ giúp bạn có một làn da mịn màng, căng bóng.

 

4. Da và thịt cá

Cá từ lâu đã được biết đến như một lựa chọn lành mạnh cho mỗi bữa ăn bởi chúng giàu axit amin cần thiết để sản xuất collagen. Nếu từ trước đến nay bạn không thích ăn phần da cá và thường bỏ chúng đi, thì quả là một thiệt thòi lớn đấy, bởi vì da cá chính là bộ phận có nhiều collagen nhất. 

Ngoài ra, phần đầu và nhãn cầu của cá có chứa hàm lượng protein chống lão hóa cao nhất. Ăn cá để có làn da đẹp thì đừng quên ăn phần da và đầu cá bạn nhé!

 

Trên đây là những loại thịt không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của chúng ta, nếu muốn sở hữu một làn da khỏe mạnh, mịn màng không tì vết!

Ngoài ra, để bổ sung nhanh collagen cho cơ thể chúng ta có thể sử dụng Pico Collagen, đây là thế hệ collagen tiên tiến nhất đến từ Nhật Bản, Pico Collagen giúp chị em phụ nữ nhanh chóng lấy lại được nét thanh xuân rạng ngời cho làn da.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article