Đàn Ông Nên Làm Gì Vào Ngày 20-10 Để Ghi Điểm Với “Một Nửa Thế Giới”?

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh Phụ nữ. Vào ngày này, chỉ cần những hành động nhỏ thể hiện sự quan tâm, bạn cũng ghi điểm với mẹ, với vợ và bạn gái trong ngày của chị em phụ nữ rồi.

 

Nên tặng quà gì cho phái đẹp trong ngày trọng đại của chị em đây? Có lẽ các đấm mày râu cũng phải “vắt óc” suy nghĩ. Nếu vẫn chưa tìm được quà tặng ưng ý, thì hãy tham khảo những món quà Genki Fami gợi ý dưới đây các anh nhé!

 

1. Tặng những sản phẩm chăm sóc cho sức khỏe và sắc đẹp

Là phụ nữ ai cũng muốn mình luôn được xinh đẹp, rạng ngời. Chính vì vậy nhận được một món quà chăm sóc cho sắc đẹp sẽ khiến các chị em hạnh phúc ngập tràn, cảm nhận được sự yêu thương, nâng niu từ người đàn ông của mình.

 

2. Khăn quàng cổ

Dịp 20.10 thời tiết mùa Thu, trời se se lạnh. Tặng khăn quàng cho người yêu thương là phù hợp. Đối với các bà, các mẹ bạn nên tặng khăn vuông thổ cẩm để phù hợp với độ tuổi. Tặng mẹ một chiếc khăn lụa, tặng người thương chiếc khăn có họa tiết "hot trend" của năm hoặc mẫu mà nàng yêu thích.

 

3. Túi xách 

 

Túi xách là món đồ phụ nữ nào cũng cần. Một chiếc túi xách hàng hiệu hoặc mẫu mà người yêu bạn đang thích sẽ là món quà 20.10 vô cùng ý nghĩa. Đối với người lớn tuổi, túi xách cũng là thứ không thể thiếu khi đi ra ngoài, bạn nên chọn các mẫu túi dành cho người trung niên, không quá trẻ trung để phù hợp trong mọi hoàn cảnh.

 

4. Son môi

Son môi được xem là người bạn thân thiết của mọi cô gái. Vì vậy, hãy tặng cô ấy một thỏi son mà cô ấy yêu thích. Chẳng phải điều bạn mong đợi nhất chính là nụ cười tươi thắm trên môi những người phụ nữ mình yêu thương hay sao! Những thỏi son sẽ giúp chị em thêm xinh đẹp và rạng ngời.

 

5. Một bữa cơm thân mật

Sẽ thật tuyệt vời,  nếu tự mình nấu cơm hoặc cùng bố và các anh em trong nhà chuẩn bị bữa tối dành tặng cho các bà, các mẹ và một nửa của mình. Đây sẽ là buổi họp gia đình đáng nhớ vừa để tri ân người phụ nữ, vừa gắn kết mọi người trong gia đình lại với nhau.

 

Hi vọng những gợi ý từ Genki Fami trên đây, đã giúp cho các anh lựa chọn được một món quà ưng ý nhất dành tặng cho người Phụ nữ yêu thương của mình trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article