7 Công Dụng Tuyệt Vời Của Nattokinase

Nattokinase là gì?

 

Nattokinase là 1 loại enzyme được chiết xuất từ đậu tương (đậu nành) lên men (nattou) theo phương pháp truyền thống của Nhật Bản. Nattou được làm bằng phương pháp lên men khi cho lợi khuẩn Bacillus natto vào đậu tương đã hấp chín. Quá trình lên men đậu tương này sẽ tạo ra enzyme Nattokinase. 

Theo nghiên cứu của hiệp hội Nattokinase Nhật Bản, Nattokinase có khả năng phân giải Fibrin - thành phần chính tạo nên cục máu đông, đồng thời hoạt hoá tiền chất Urokinase, enzyme hoạt hóa plasmin, enzyme phân giải Fibrin tự nhiên của cơ thể.

Công dụng của Nattokinase:

Ngoài khả năng phân giải cục máu đông, Nattokinase đem lại vô vàn những lợi ích cho sức khoẻ của chúng ta. Hãy cùng Genki Fami tìm hiểu những công dụng tuyệt vời của Nattokinase trong bài viết này bạn nhé!

 

1. Hạ huyết áp

Nattokinase có tác dụng phân giải cục máu đông, giúp cho máu lưu thông dễ dàng hơn, đồng thời giúp giảm áp lực máu lên thành động mạch. 

 

2. Giảm đau

Nhờ có đặc tính là kháng viêm nên nattokinase còn được dùng như một loại thuốc giảm đau hiệu quả đối với bệnh viêm khớp dạng thấp. Theo một số nghiên cứu thì những phụ nữ bị đau bụng kinh, nhất là đau bụng kinh thứ phát do các bệnh lý như u xơ tử cung hoặc lạc nội mạc tử cung, cơn đau có thể được xoa dịu khi sử dụng nattokinase. 

 

3. Điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch

Nattokinase có đặc tính phân giải huyết khối, nên đây là phương thuốc hoàn hảo cho những người bị mắc chứng suy giãn tĩnh mạch, tiêu biểu nhất chính là bệnh trĩ – một loại bệnh suy giãn tĩnh mạch. Nattokinase sẽ giúp cho những tĩnh mạch hoạt động một cách ổn định. Không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe cũng như gây ra các căn bệnh giãn tĩnh mạch.

 

4. Cải thiện thị lực

Nattokinase đã được ứng dụng để tăng cường sức khỏe cho đôi mắt, nhất là điều trị bệnh đục thuỷ tinh thể và hội chứng ruồi bay trước mắt. Do có khả năng hòa tan protein và màng tơ huyết - nguyên nhân gây ra 2 bệnh lý về mắt ở trên. 

 

5. Điều trị chứng đau nửa đầu

Đau nửa đầu là căn bệnh đang ngày càng gia tăng hiện nay, nhất là đối với những người trẻ tuổi, do càng ngày cuộc sống và công việc càng nhiều áp lực hơn. Đối với những bệnh đau nửa đầu do tuần hoàn máu kém bạn nên thường xuyên sử dụng nattokinase, enzym này có khả năng giải quyết triệt để gốc rễ của chứng đau nửa đầu.

 

6. Giảm phù nề

Nguyên nhân chính dẫn đến việc bị phù nề chính là do lưu thông máu kém. Với khả năng cải thiện lưu thông máu, nattokinase sẽ nhanh chóng giúp giảm phù nề ở người bệnh.

 

7. Củng cố chức năng não

Nattokinase trên thực tế có khả năng làm sạch máu đồng thời cải thiện hệ tuần hoàn và bổ sung oxy cho não. Từ đó chức năng não được củng cố, nguy cơ mắc những bệnh liên quan sẽ thuyên giảm đáng kể. 

 

Hoạt độ nattokinase 3000 FU, gấp 1.5 lần các sản phẩm thông thường, Nattou Ichou - viên uống ngăn ngừa đột quỵ, tai biến được sản xuất tại Nhật Bản, đang được người tiêu dùng Việt Nam vô cùng yêu thích và tin dùng.

 Điểm đặc biệt của Nattou Ichou, Genki Fami:

Nattou Ichou là sản phẩm DUY NHẤT trên thị trường trong nhóm sản phẩm ngăn ngừa đột quỵ chứa bioperine, giúp tăng cường khả năng hiện diện sinh học của hoạt chất trong cơ thể, qua đó tăng hoạt tính của hoạt chất.

Hi vọng những thông tin Genki Fami chia sẻ trên đây đã giúp bạn có thêm kiến thức để chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe của bản thân và gia đình.

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article