4 Bước Đơn Giản Chăm Da Đón Tết

Tết ai cũng mong muốn mình có một diện mạo xinh đẹp, hoàn hảo nhất trong những ngày đầu năm mới. Để có một gương mặt rạng ngời, tươi tắn thì không thể thiếu một làn da mịn màng, căng bóng và khỏe mạnh được. Vì vậy, Tết dù bận rộn đến đâu, chị em cũng đừng quên 4 bước đơn giản Genki Fami giới thiệu dưới đây, để giúp chăm sóc cho làn da luôn mịn màng, mượt mà nhé!

 

1. Làm sạch da mặt

Tết là khoảng thời gian chúng ta đi chơi nhiều nên thường xuyên trang điểm, vì vậy làm sạch mặt mỗi tối là việc không được quên, để lấy đi hết các lớp phấn son, bụi bẩn, giúp cho bề mặt da luôn được thông thoáng. Làm sạch da mặt là bước đơn giản, cơ bản giúp da không bị bít tắc lỗ chân lông, gây ra mụn và các bệnh lý khác về da. 

 

2. Dưỡng ẩm cho da

Dưỡng ẩm là bước quan trọng để có một làn da mịn màng vào mỗi sáng. Bên cạnh việc mua những loại kem dưỡng hay mặt nạ, thì các loại mặt nạ từ thiên nhiên giúp dưỡng ẩm vô cùng hiệu quả cho da.

Bạn hãy tham khảo những loại mặt nạ dưỡng ẩm da từ nguyên liệu thiên nhiên này nhé!

 

Mặt nạ dưỡng ẩm cho da từ bơ và mật ong

Nghiền nhuyễn ½ quả bơ chín trộn cùng 1 thìa mật ong sau đó bôi đều lên da và thư giãn trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm, không chỉ giúp làn da trở nên mịn màng, căng sáng mà các thành phần có trong bơ và mật ong còn giúp làm sạch da và ngăn chặn các loại vi khuẩn gây mụn và sưng tấy.

 

Mặt nạ dưỡng ẩm cho da từ khoai tây và sữa chua

Sự kết hợp giữa khoai tây và sữa chua không đường không chỉ giúp bổ sung độ ẩm cho da mà còn tạo điều kiện phục hồi từ bên trong, cấp nước và tái tạo da một cách tốt nhất.

 

Bạn chỉ cần nghiền mịn khoai tây và trộn đều với sữa chua không đường, đắp lên mặt và thư giãn khoảng 10-15 phút, sau đó rửa lại thật sạch bằng nước ấm.

 

Mặt nạ dưỡng ẩm từ chuối và mật ong

Chuối có chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng như vitamin A, C, E, có tác dụng ngăn chặn sự hình thành các gốc tự do, loại bỏ nếp nhăn, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, trị mụn và dưỡng ẩm cho da. Trong khi đó, mật ong lại có vitamin C, Kali, Magie...có tác dụng kháng khuẩn cho da, giảm mụn, tăng cường độ ẩm và loại bỏ các tế bào da chết.

 

Bạn hãy nghiền nhuyễn 1 quả chuối và trộn với 1 thìa mật ong, thêm vài giọt nước cốt  chanh, trộn đều hỗn hợp, thoa mặt nạ lên mặt và giữ hỗn hợp khoảng 15 phút trước khi rửa sạch với nước ấm.

 

3. Đừng quên kem chống nắng

Tết là khoảng thời gian chúng ta ra ngoài đi chơi đây đó nhiều, vì vậy bạn đừng quên bôi kem chống nắng trước khi đi ra ngoài, để bảo vệ làn da khỏi những tia UV có hại từ mặt trời nhé!

 

4. Massage mặt nhẹ nhàng mỗi tối

Massage mặt nhẹ nhàng trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn có được làn da căng mịn, khỏe mạnh, hạn chế nếp nhăn và giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da hiệu quả. đấy. Vì vậy, trước khi đi ngủ hãy dành một chút thời gian để massage cho vùng da mặt và cổ nhé!

Trên đây là những bước chăm sóc da đơn giản, bạn có thể thực hiện cả trong những ngày Tết bận rộn, vì vậy hãy nhớ dành chút thời gian để chăm sóc cho làn da luôn được mịn màng nhé!


Ngoài ra, để có một làn da khỏe mạnh từ bên trong thì không thể thiếu collagen, vậy nên bạn hãy chọn cho mình một loại collagen uống phù hợp giúp nuôi dưỡng da từ cấp độ tế bào nữa nhé!
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article