Câu hỏi thường gặp
VỀ ĐƠN HÀNG
Q: Bạn có những phương thức đặt hàng nào?
A: Chúng tôi chấp nhận các đơn đặt hàng qua trang web của chúng tôi, Fanpage, Hotline, sàn Thương mại điện tử.
Q: Tôi mất bao lâu để nhận được hàng?
A: Chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn vào ngày làm việc tiếp theo và giao hàng trong vòng 3 đến 5 ngày.
Xin lưu ý rằng thời gian giao hàng có thể thay đổi tùy theo khu vực.
Nếu bạn không nhận được hàng trong vòng 07 ngày sau khi đặt hàng, xin vui lòng liên hệ lại với chúng tôi.
Q: Tôi nhận được một sản phẩm khác với sản phẩm tôi đã đặt.
A: Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0703 336633, chúng tôi sẽ trao đổi và đổi hàng trong thời gian sớm nhất.
Q: Tôi không nhận được đơn hàng đã đặt.
A: Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này! Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0703 336633 để được hỗ trợ nhanh nhất.
Q: Bạn có ship hàng hỏa tốc không?
A: Chúng tôi có dịch vụ ship hỏa tốc 4h tại thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, xin vui lòng liên hệ Hotline 0703 336633 khi bạn cần sử dụng dịch vụ.
VỀ THANH TOÁN
Q: Bạn có những phương thức thanh toán nào?
A: Quý khách hàng có thể thanh toán qua thẻ ATM, thẻ tín dụng, ví điện tử Momo, Ngân Lượng, VNPay... và tiền mặt khi nhận hàng (COD).
Q: Có tính phí vận chuyển không?
A: Chúng tôi miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng vận chuyển thông thường trong lãnh thổ Việt Nam.
Q: Tôi có thể thay đổi phương thức thanh toán cho các đơn hàng đã đặt không?
A: Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0703 336633 khi bạn muốn thay đổi phương thức thanh toán cho các đơn hàng đã được xác nhận.
Q: Tôi có thể xuất hóa đơn VAT không?
A: Chúng tôi có xuất hóa đơn VAT.
Q: Tôi có thể tự thanh toán, rồi gửi hàng hóa cho bố mẹ ở nhà hoặc làm quà tặng cho bạn bè không?
A: Vui lòng cho chúng tôi biết khi bạn đặt hàng.
Khi đặt hàng từ trang chủ, vui lòng ghi chú “Yêu cầu chuyển quà” cho chúng tôi.
VỀ GIAO HÀNG
Q: Tôi có thể chọn thời gian giao hàng không?
A: Quý khách hàng có thể chọn thời gian giao hàng đối với các đơn hàng yêu cầu giao hỏa tốc, hoặc chuyển phát nhanh.
Q: Tôi mất bao lâu để nhận được hàng?
A: Chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn vào ngày làm việc tiếp theo và giao hàng trong vòng 3 đến 5 ngày.
Xin lưu ý rằng thời gian giao hàng có thể thay đổi tùy theo khu vực.
Nếu bạn không nhận được hàng trong vòng 07 ngày sau khi đặt hàng, xin vui lòng liên hệ lại với chúng tôi.
Q: Tôi có thể chọn đơn vị vận chuyển không?
A: Đơn vị vận chuyển được lựa chọn tự động tùy vào khu vực đích.
Xin lưu ý không thể chỉ định bất kỳ công ty giao hàng nào.
Q: Bạn có gửi hàng ra nước ngoài không?
A: Chúng tôi chỉ giao trong phạm vi Việt Nam.
Các đơn hàng giao ra nước ngoài xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.
Q: Tôi có mất phí vận chuyển không?
A: Chúng tôi miễn phí vận chuyển đối với các đơn hàng vận chuyển thông thường trong lãnh thổ Việt Nam.
● Đối với dịch vụ chuyển phát nhanh, hỏa tốc: Hỗ trợ phí ship tối đa 50,000đ.
CÁC VẤN ĐỀ KHÁC
Q: Tôi đã gửi một yêu cầu thông qua form yêu cầu, nhưng không nhận được trả lời.
A: Trước tiên xin bạn vui lòng kiểm tra cả mục "Spam" trong email của bạn.
Nếu bạn đang gấp, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0703 336633.
Q: Tôi có thể mua hàng tại hiệu thuốc không?
A: Sản phẩm của chúng tôi có được bán tại hiệu thuốc, xin vui lòng liên hệ Hotline 0703 336633 để được hướng dẫn chu đáo hơn.
Q: Thông tin cá nhân của tôi có được an toàn không?
A: Là một doanh nghiệp, chúng tôi nhận thức rằng quản lý an toàn thông tin là một trách nhiệm xã hội quan trọng và chúng tôi quản lý chặt chẽ thông tin cá nhân của khách hàng.
Thông tin cá nhân chỉ được sử dụng cho hoạt động kinh doanh liên quan đến bán hàng.
Chúng tôi sẽ không bao giờ sử dụng thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ mục đích nào khác.