Genki Fami
Sống khỏe cho Gia Đình
Yêu Thương

“Genki” trong tiếng Nhật mang ý nghĩa là “Khoẻ mạnh” và “Fami” là viết tắt của từ “Family”, nghĩa là “Gia đình”. 



Genki Fami, thương hiệu Thực phẩm chức năng và Thiết bị chăm sóc sức khoẻ Nhật Bản, đã được người dân xứ sở “mặt trời mọc” tin dùng trong nhiều năm qua.

Genki Fami không ngừng nỗ lực với khao khát mang sự tiến bộ của Thực phẩm chức năng
Nhật Bản – điều đã góp phần làm nên kỳ tích sức khoẻ và tuổi thọ của người Nhật về Việt Nam.

“Genki” trong tiếng Nhật mang ý nghĩa là “Khoẻ mạnh”“Fami” là viết tắt của từ “Family”, nghĩa là “Gia đình”. 



Genki Fami, thương hiệu Thực phẩm chức năng và Thiết bị chăm sóc sức khoẻ Nhật Bản, đã được người dân xứ sở “mặt trời mọc” tin dùng trong nhiều năm qua.

Genki Fami không ngừng nỗ lực với khao khát mang sự tiến bộ của Thực phẩm chức năng Nhật Bản – điều đã góp phần làm nên kỳ tích sức khoẻ và tuổi thọ của người Nhật về Việt Nam.

Thành phần, nguyên liệu sản phẩm Genki Fami có nguồn gốc từ thiên nhiên được thẩm định bởi người dùng lâu năm về công dụng và tính an toàn. Với chất lượng vượt trội, Genki Fami chăm sóc các vấn đề sức khỏe điển hình, phổ biến không chỉ tại Nhật Bản, mà ở cả Việt Nam; là xu hướng chăm sóc sức khoẻ của tương lai.

Mang trên mình sứ mệnh vì một “Việt Nam khỏe hơn”, Genki Fami giúp người Việt chủ động chăm sóc và nâng cao sức khỏe bản thân và gia đình, nhất là trong bối cảnh Việt Nam đang phải đối mặt với nhiều vấn đề không dễ gì giải quyết trong tương lai gần như: ô nhiễm, thực phẩm bẩn, y tế chưa theo kịp tốc độ phát triển kinh tế, kèm theo đó là các nguy cơ gia tăng các bệnh mãn tính không lây.



Đây là các bệnh chưa thể phòng ngừa bằng vacxin, mà cần thực hiện phòng tránh thông qua các vitamin, các vi chất dinh dưỡng, các khoáng chất, các chất chống oxy hóa – đó chính là Thực phẩm chức năng.



Và Genki Fami tin tưởng sẽ góp phần tạo nên một Việt Nam là “Nhật Bản thứ 2” bằng chính chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu của mình.
Genki Fami đã và đang nỗ lực hết mình trên hành trình hiện thực hóa ước mơ “Việt Nam khỏe hơn”.

Genki Fami không ngừng nỗ lực với khao khát mang sự tiến bộ của Thực phẩm chức năng
Nhật Bản – điều đã góp phần làm nên kỳ tích sức khoẻ và tuổi thọ của người Nhật về Việt Nam.

Chất lượng Nhật
Giá trị Thật

TẦM NHÌN

Trở thành thương hiệu số 1 mang đến “Chất lượng Nhật, Giá trị Thật” trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt Nam

SỨ MỆNH

Giúp mọi người sống khoẻ hơn và hạnh phúc hơn bằng những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe chất lượng tốt với giá cả hợp lý.

Lịch sử
hình thành và phát triển

2021

Tháng 06/2021 Hợp tác với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế VinMec

2020

Tháng 12: KEIKO PHARMA và GENKI FAMI ký hợp đồng phân phối độc quyền kênh OTC sản phẩm “Thực phẩm bảo vệ Sức khỏe Supo Maca”.

 

Tháng 9: Bộ sản phẩm GENKI FAMI được bán trên các sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki…

2019

Ngày 27/11: Thành lập Công ty Cổ phần Genki Fami Việt Nam. Hợp tác với HUMA MEDICAL JSC chính thức phân phối sản phẩm GENKI FAMI tại Việt Nam.

2018

12/ 2018, bộ sản phẩm Thực phẩm chức năng GENKI FAMI đã hoàn tất quá trình nghiên cứu phát triển, đăng ký sản xuất tại Nhật Bản.

2015 – 2017

Tháng 10/2015, HSC JAPAN JSC đã mời nhà khoa học người Việt, lúc đó đang tham gia một số dự án nghiên cứu về nấm và dược liệu tại Đại học Kyushu danh tiếng tại Nhật Bản là tiến sĩ TRẦN HẢI BẰNG về hợp tác dự án Genki Fami.

 

Tiến sĩ TRẦN HẢI BẰNG và các nhà khoa học tại Đại học Kyushu – Nhật Bản, nghiên cứu và phát triển bộ 8 sản phẩm GENKI FAMI bao gồm: Pico Collagen, Shiro Hada, Natto Ichou, Kanzo Ukon, Omega-3, SupoMaca, Okinawa Kassou Fucoidan và Nyusankin Chuaburu.

5T

gIÁ TRỊ CỐT LÕI
GENKI FAMI

Được tin tưởng, có thể yên tâm giao phó

Tuân thủ làm đúng theo điều đã quy định. Không tìm cách trốn tránh quy định, không làm những việc không đúng đắn mặc dù có thể chưa có quy định.

Cam kết thực hiện đúng những gì mình nói. Không hứa suông, hứa hão; không tìm lý do biện minh; tập trung vào kết quả.

Trách nhiệm đảm bảo kết quả công việc. Không chỉ nhìn vào phần việc do mình phụ trách mà cần quan tâm đến kết quả chung.

Đam mê và kiên trì thực hiện

Chăm chỉ cố gắng, kiên trì để đạt kết quả. Không trốn tránh công việc.

Say mê quan tâm, nỗ lực và tập trung. Không làm hời hợt, làm cho có; đặt tâm trí của mình vào công việc.

Chu đáo, chăm chút, tinh tế để ý chi tiết. Không chỉ làm cho xong mà cần chú ý đến việc hoàn thành công việc theo cách tốt nhất.

Lắng nghe, nhã nhặn, chấp nhận sự khác biệt

Không phân biệt, chấp nhận cá nhân như vốn có nếu không ảnh hưởng việc chung. Không bài xích khác biệt, tôn trọng sự đa dạng về tính cách con người.

Lắng nghe & phản hồi tiếp nhận đầy đủ thông tin và xử lý hài hoà. Không tiếp nhận thông tin một chiều và không đưa ra đánh giá khi chưa đủ thông tin.

Giao tiếp lịch sự, nhã nhặn, phù hợp phép tắc chung. Không nói những từ ngữ khó nghe, không phù hợp với quy tắc giao tiếp thông thường.

Không ngừng cải thiện, thay đổi theo hướng tốt hơn

Học hỏi, trau dồi kiến thức cũ, bổ sung kiến thức mới. Không ngừng tìm tòi, học hỏi nâng cấp bản thân.

Sáng tạo, dám thử nghiệm những điều độc đáo và hữu ích. Không rập khuôn, theo lối mòn; tìm kiếm sự khác biệt.

Đổi mới, tiếp thu cái mới, theo chiều hướng tốt hơn. Luôn tìm cách áp dụng những quy trình, công nghệ mới để tăng hiệu quả.

Sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ chân thành

Giúp đỡ, phối hợp, hỗ trợ để hoàn thành tốt công việc. Hỗ trợ nhưng không phải là làm thay (ngoại trừ trường hợp bất khả kháng).

Chia sẻ, trao đổi, hướng dẫn để cùng biết, cùng tiến bộ. Không dấu dốt; chia sẻ kiến thức để cùng tiến bộ.

Thân thiện, vui vẻ, hoà đồng, dễ gần trong giao tiếp. Cởi mở, hòa đồng nhưng không khiếm nhã.