0
about

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU


GIỚI THIỆU GENKI FAMI

“Genki” trong tiếng Nhật mang ý nghĩa là “Khoẻ mạnh” và “Fami” là viết tắt của từ “Family” có nghĩa là “Gia đình”, Genki Fami - Hãng Thực phẩm chức năng và Thiết bị chăm sóc sức khoẻ Nhật Bản đã nhận được sự tin dùng của người dân đất nước “mặt trời mọc” trong nhiều năm qua.

Genki Fami không ngừng nỗ lực với khao khát mang sự tiến bộ của TPCN Nhật Bản - điều đã góp phần làm nên kỳ tích sức khoẻ và tuổi thọ của người Nhật về Việt Nam.

Thành phần, nguyên liệu sản phẩm Genki Fami có nguồn gốc từ thiên nhiên được thẩm định bởi người dùng lâu đời về công dụng và tính an toàn. Với chất lượng vượt trội, Genki Fami chăm sóc các vấn đề sức khỏe điển hình, phổ biến không chỉ tại Nhật Bản, mà ở cả Việt Nam; là xu hướng chăm sóc sức khoẻ của tương lai.

giới thiệu 1

Mang trên mình sứ mệnh vì một “Việt Nam khỏe hơn”, Genki Fami giúp người Việt chủ động chăm sóc và nâng cao sức khỏe bản thân và gia đình, nhất là trong bối cảnh Việt Nam đang phải đối mặt với nhiều vấn đề không dễ gì giải quyết trong tương lai gần như: ô nhiễm, thực phẩm bẩn, Y tế chưa theo kịp tốc độ phát triển kinh tế, kèm theo đó là các nguy cơ gia tăng các bệnh mãn tính không lây. Đây là các bệnh chưa thể phòng ngừa bằng vacxin, mà cần phòng tránh thông qua việc bổ sung các vitamin, các vi chất dinh dưỡng, các khoáng chất, các chất chống oxy hóa - đó chính là Thực phẩm chức năng cho cơ thể. Genki Fami tin tưởng sẽ góp phần tạo nên một Việt Nam là “Nhật Bản thứ 2” bằng chính chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu của mình.

Genki Fami đã và đang nỗ lực hết mình trên hành trình hiện thực hóa ước mơ “Việt Nam khỏe hơn”. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các sản phẩm tốt cho sức khỏe, Genki Fami đang góp phần tạo dựng cộng đồng Việt Nam khỏe bằng những hoạt động thực tế có sức lan tỏa mạnh mẽ. Đó là hành trình đi bộ vòng quanh Nhật Bản, là những ngày hội hiến máu với sự tham gia tình nguyện của rất nhiều người Fukuoka, là các giải bóng đá được tổ chức thường xuyên... Hơn thế nữa, là các tổ chức nghề nghiệp, tổ chức kinh tế đang được hình thành với đích đến “Stronger Viet Nam - Việt Nam khỏe hơn”. Chặng đường từ Nhật Bản đến Việt Nam là một hành trình dài, nhưng Genki Fami luôn vững vàng tâm thế và kiên trì với sứ mệnh của mình, vì một Việt Nam khỏe mạnh thực sự, đúng nghĩa.

giới thiệu 1

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

2020

Tháng 9: Bộ sản phẩm GENKI FAMI được bán trên các sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki...

Tháng 12: KEIKO PHARMA và GENKI FAMI ký hợp đồng phân phối độc quyền kênh OTC sản phẩm “Thực phẩm bảo vệ Sức khỏe Supo Maca”..

2019

Ngày 27/11: Thành lập Công ty Cổ phần Genki Fami Việt Nam.

Hợp tác với HUMA MEDICAL JSC chính thức phân phối sản phẩm GENKI FAMI tại Việt Nam.

2018

12/ 2018, bộ sản phẩm Thực phẩm chức năng GENKI FAMI đã hoàn tất quá trình nghiên cứu phát triển, đăng ký sản xuất tại Nhật Bản.

2016 - 2017

Hợp tác cùng tiến sĩ TRẦN HẢI BẰNG và các nhà khoa học tại Đại học Kyushu, Nhật Bản, nghiên cứu, phát triển bộ 8 sản phẩm GENKI FAMI bao gồm: Pico Collagen, ShiroHada, NattoIchou, KanzoUkon, Astaxanthin Omega 3, SupoMaca, Okinawa Kassou Fucoidan và Nyusankin Chuaburu.

2015

Tháng 10/ 2015, HSC JAPAN JSC đã mời nhà khoa học người Việt, lúc đó đang tham gia một số dự án nghiên cứu về nấm và dược liệu tại Đại học Kyushu danh tiếng tại Nhật Bản là tiến sĩ TRẦN HẢI BẰNG về hợp tác dự án Genki Fami.

TẦM NHÌN

Trở thành thương hiệu số 1 mang đến “Chất lượng Nhật, Giá trị Thật” trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt Nam.

SỨ MỆNH

Bằng chính những cam kết và trách nhiệm đặt vào mỗi sản phẩm, sứ mệnh của Genki Fami là tạo nên cuộc sống mỗi người và một xã hội khỏe mạnh, rạng rỡ hơn (Stronger and Brighter Vietnam).

4T - GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA GENKI FAMI

giá trị 4t

TỐT

Chất lượng sản phẩm chính là yếu tố quan trọng nhất để tạo nên những giá trị sức khỏe và sắc đẹp cho cộng đồng. Genki Fami luôn tin rằng đây cũng là chìa khóa mở ra cánh cửa đến với cộng đồng và là phương thức truyền thông & PR hiệu quả nhất.

giá trị 4t

TIN

Nền tảng của mọi sự kết nối trong quan hệ giữa người với người là niềm tin. Genki Fami xây dựng niềm tin dựa dựa trên (i) chất lượng sản phẩm, (ii) sự minh bạch và rõ ràng từ thông tin hiển thị trên bao bì, nhãn sản phẩm, truyền thông và tư vấn sử dụng cho khách hàng (iii) sự tận tâm và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.

giá trị 4t

TẬN

Là doanh nghiệp, mang trong mình sản phẩm và tinh thần Nhật Bản. Genki Fami Việt Nam mang đến cộng đồng Việt Nam tinh thần Omotenashi trứ danh Nhật Bản với tinh thần phục vụ TẬN TÂM, TẬN TỤY bằng cả tấm lòng, với sự tiếp đón nồng hậu, chăm sóc khách hàng với sự tận tụy, tỉ mỉ và chu đáo nhất. “Khách hàng không hài lòng, Genki Fami làm chưa đủ tốt”.

giá trị 4t

TIẾN

Thế giới luôn vận động, khoa học sức khỏe và kỹ thuật phục vụ con người ngày càng phát triển. Genki Fami xác định sẽ không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ để luôn là phiên bản tốt hơn của ngày hôm qua.

5K TRONG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP GENKI FAMI

văn hóa 5k

Mọi nỗ lực, cố gắng của Genki Fami đều hướng đến việc phục vụ tỉ mỉ chu đáo và tận tụy cho khách hàng. Mọi bộ phận đều phải lấy lợi ích của khách hàng làm trung tâm. “Điều gì phương hại đến sức khỏe khách hàng, nhất quyết không làm.”

CÔNG TY CỔ PHẦN GENKI FAMI VIỆT NAM

Số 107/192 Lê Trọng Tấn, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

0703 336 633

[email protected]

THÔNG TIN

Chính sách đổi trả

Chính sách bảo mật

Điều khoản dịch vụ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN TỪ GENKI FAMI

Thông tin doanh nghiệp

GPKD số: 0109006313 | Ngày cấp: 27/11/2019 | Nơi cấp: Sở Kế hoạch & Đầu tư TP. Hà Nội.


© Copyright 2021 | Genki Fami – Tinh hoa từ Nhật Bản.